Refresh lại hành trang

Hi các bạn

Thời gian qua mình có bé nhỏ và lập group Hợp Tác Xã Làm Mẹ , mình bận quá không có thời gian vào blog và viết blog.

Mình luôn trăn trở những gì mình post ko biết có tạo áp lực cho các mẹ không? Mình sợ các bạn so sánh con các bạn và con mình, vì mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, không bé nào giống bé nào. Những gì mình dạy Tin Tin là mình tự thiết kế theo những gì con thích nên chăm chú và cực kỳ say mê khám phá. Bé Bối Bối được 12 tháng, khả năng phát triển về ngôn ngữ rất tốt. Con nói được từ 3 đơn giản: đi chơi đi, mẹ ơi mẹ… từ đơn thì nói : chim, cá, mèo, chó, gà, quạt trần, đồng hồ…..Cầm nắm hai ngón rất tốt. Vận động thô : đi được lâu hơn rồi. Và lại sắp đến giai đoạn nối gót theo anh hai học và chơi. Lại chuẩn bị trò chơi riêng cho con gái.

Hơn 10 tháng trôi qua mình không post gì cả, hôm nay ngồi đọc comment của các mẹ tự nhiên muốn sốc lại tinh thần hành trang và post tiếp các bài. Các mẹ ơi có ủng hộ mẹ Tin Tin và Bối Bối không nào?

Khà khà …ủng hộ nhớ còm 1 cái cho mình lấy tinh thần nhé.

1

 

12 bình luận (+add yours?)

  1. Linh
    Th12 19, 2014 @ 10:29:37

    Mẹ TinTin Bối Bối cố gắng lên để các mẹ còn noi theo ạ.

    Trả lời

  2. Mai Hương Trần
    Th12 19, 2014 @ 10:45:30

    Ủn mông mẹ Tin Tin và Bối Bối nè. Em thích đọc các bài chia sẻ của chị lắm. Cảm ơn chị nhiều!

    Trả lời

  3. Thuỷ Trương
    Th12 19, 2014 @ 11:02:44

    C à, sẽ áp lực nhưng tạo thành động lực. Động lực là cho các mẹ. Tất nhiên sẽ có sự so sánh nhưng là so sánh sự nhẫn nại, kiên trì giữa các mẹ với nhau, mẹ ko cố gắng sao con có đc kết quả, dù ít hay nhiều. Nên khi có sự so sánh thì các mẹ sẽ nhìn lại mình trc khi so sánh con đấy c à. C hãy post thật nhiều các hoạt động cho chúng e bị “áp lực” mà cong đít lên chạy nha chị. Cảm ơn các chia sẻ của c thật nhiều! Yêu c nhiều lắm!

    Trả lời

  4. Bảo Anh
    Th12 19, 2014 @ 12:32:01

    Biết là c rất bận nhưng nếu có thể viết tiếp blog cho Tin Tin và Bối Bối các mẹ vui lắm c ạ, các con sẽ đc chơi các trò chơi mới như 2 bạn..cảm ơn nhưngx bài viết chia sẻ của c!

    Trả lời

  5. Phạm Thuý
    Th12 19, 2014 @ 13:21:01

    Rất rất rất ủng hộ luôn á chị ^^

    Trả lời

  6. Thu Hằng
    Th12 22, 2014 @ 13:57:26

    Chị ơi e ngồi hóng những bài viết và trò chơi mới của chị đây ạ.

    Trả lời

  7. Trúc Loan
    Th12 28, 2014 @ 17:21:28

    Chị ơi, chị viết tiếp chị nhé. Con em sau Bối Bối 1 tháng nên rất ngóng bài viết của chị để em học hỏi ạ.

    Trả lời

  8. Huyen
    Th12 29, 2014 @ 14:07:09

    Ủng hộ nhiệt liệt chị ạ. Cảm ơn thật nhiều những chia sẻ quý báu của chị!

    Trả lời

  9. Hat de
    Th1 24, 2015 @ 14:07:16

    chị ơi.e cũng rất thích làm những học liệu cho con chơi nhưng có những cái không biết làm thế nào.chị có thể chỉ e chổ mua mà chị thường hay mua không ? cám ôn chị nhiều

    Trả lời

  10. Linh
    Th1 28, 2015 @ 23:46:05

    Chị ơi em cũng ủng hộ chị và đang rất rất mong chị tiếp tục. Yêu chị lắm lắm!

    Trả lời

  11. Bùi Thị Hoa
    Th4 02, 2015 @ 09:34:01

    Chị ơi, cái này bọn em nhiệt liệt ủng hộ mà, chị nhớ update thường xuyên nhé chị, con em 19m nhưng vẫn dõi theo hoạt động của chị để học tập ạ

    Trả lời

Bình luận về bài viết này