Khám phá: Đất và nước

Chủ đề hôm nay mẹ và con cùng khám phá về địa lý: Đất và Nước.

Học cụ mẹ chuẩn bị gồm 10 hình với các khái niệm: đảo, bán đảo, quần đảo, hồ, vịnh lớn, vịnh nhỏ, eo đất, eo biển, hệ thống các hồ, mũi đất.

I. Chuẩn bị học liệu:

– Dùng bìa cạc tông hoặc giấy gỗ ép cắt 10 thẻ cạnh 20 x 20 cm. Dùng màu này thể hiện cho đất liền

– Dùng decan màu xanh dương thể hiện cho biển.

– In các nhãn tên, in khái niệm .

25

2421

23

II. CHƠI CÙNG CON

Mình giới thiệu lần lượt từng hình để con ghép tên và khái niệm. Vì con đã biết đọc nên mình yêu cầu con đọc to khái niệm.

Sau khi hoàn thành, mình đọc bất kỳ hình nào, con sẽ tìm và xếp tên và khái niệm lên trên hình.

7

6

13

12

11

* Thời gian qua cám ơn các bạn quan tâm đến blog học và chơi cùng con của mẹ Tin Tin. Để tiện cho việc down tài liệu cũng như chia sẻ , mình đã lâp 1 trang facebook: CLB Khám phá cùng con yêu – Chơi và học. Những tài liệu này mình sẽ post trên groups.

https://www.facebook.com/groups/khamphacungconyeu/

1 Phản hồi (+add yours?)

  1. Thảo
    Mar 27, 2015 @ 09:46:52

    Chào bạn, tài liệu của bạn hay quá, bạn gửi cho mình với được không. Email của mình là : thaonhim83@yahoo.com. Mình cảm ơn nhé.

    Trả lời

Gửi phản hồi

