Học liệu

Chân thành cám ơn các bạn trong thời gian qua đã theo dõi quá trình học và chơi cùng con trên blog của mình. Vì dạo gần đây có một số lý do riêng là mệt mỏi và đang trong quá trình hướng dẫn ba Tin Tin chơi với con vì mình sắp sinh bé thứ hai. Cũng sợ ko chơi với con trong thời gian dài sẽ làm cho bé mất đi thói quen học và chơi mỗi tối nên mình ko có thời gian up bài mới.

Các bạn xem blog của mình rất thích cac học liệu mình mua cho Tin Tin. Nên hôm nay mình post hình để khoe và ai cần mình mua giúp, thì gom chung lại mình sẽ mua giúp bằng cách pm vào facebook của mình nhé.

Face: https://www.facebook.com/profile.php?id=1401227990

Phần 1: Học liệu học đếm và các trò chơi sáng tạo

 1112

13

15

16

Chi tiết từng loại hạt:

– Số 1: Hạt gỗ hình tổ ong nhỏ (50g – 80 hạt) – 25k

– Số 2: Hạt gỗ hình ngôi sao (50g – 80 hạt) – 35k

– Số 3: Hạt gỗ hình bướm (50g – 90 con) – 50k

– Số 4: Hạt gỗ hình hoa hướng dương (50g – 90 hoa ) – 50k

– Số 6: Hạt gỗ vòng tròn (50g – 70 vòng ) – 25k

– Số 7: Hạt gỗ hình hoa (50g – 80 hạt) – 35k

– Số 8:  cúc áo nhiều màu (10 màu – 200 cái ) – 60k (cần 5 bạn rủ mua chung mới được nhiều màu và số lượng như vậy.

– số 9:  Hạt gỗ tổ ong lớn (100g – 40 hạt) – 50k

– số 10:  Hoa đất sét ( 1 bó – 15 hoa) – 15k

– số 11: Hạt đá ( 100g – 40 hạt) – 30k

– số 12: Cái hộp đựng các hạt này – 60k

Đây là giá các loại hạt mình mua ở chợ sĩ Tp.HCM. Vì cân lượng theo gam nên màu trong các bịch ko đều nhau. Nên bạn nào cần mua loại hạt số nào cứ inbox cho mình nhé. Mình sẽ gom lại mua giúp các bạn.

Phần 2: Hộp toán hạt – Dạy theo Mont  – 500k (gồm cái hộp đựng, hạt đã xâu)

      17

18

19

5 phản hồi (+add yours?)

  1. Nhung
    Dec 25, 2013 @ 15:28:41

    Chị Thủy ơi em đang thích cái bộ học liệu toán của Mont này quá. Chị có thể share tài liệu giúp em xem dạy bộ này thế nào trước khi em bắt đầu chuẩn bị học liệu cho con được ko ạ? Mà cái hạt này gọi là gì vậy chị, nó như là hạt xoàn vậy ạ?

    Trả lời

  2. TrangTT
    Apr 16, 2014 @ 17:08:47

    Chị Thủy ơi em muốn mua bộ học liệu này cho con, có bạn nào muốn muachung chị add em vào với ah. Rất mong phản hồi của chị ah

    Trả lời

  3. Hieu Huynh
    Dec 19, 2014 @ 16:51:34

    Chị Thủy ơi hai bộ học liệu này chị co´ gom mua chung nữa ko ạ? Nhìn Tin Tin học thích qua´ chị ơi.

    Trả lời

  4. Hoai
    Dec 30, 2014 @ 15:08:08

    Chị Thủy ơi, em cũng muốn mua một bộ cho con em. Bây giờ em đăng ký như thế nào để nhờ chị mua giúp ạ. E thấy chị sáng tạo wa, e hi vọng chị có thể cho em share mua các bộ học liệu của chị được không ạ? Một người rất thích theo dõi trang của chị:))

    Trả lời

Gửi phản hồi

