Học và chơi cùng cầu vồng

Chủ đề hôm nay rất thú vị với con, vì con có học liệu mới là những hạt gỗ ngôi sao. Với buổi học này, con hiểu được khi nào có cầu vồng. Cầu vồng rất đẹp vì có nhiều màu sắc. Cầu vồng có 7 màu cơ bản mà mắt con có thể phân biệt rõ nhất: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Cầu vồng có hình vòng cung, không phải hình thẳng, hình tròn, vuông, hay tam giác. Đây là những thông tin mà buổi học và chơi hôm qua mình muốn gửi đến con.

Trò chơi 1: Sao và cầu vồng

1

2

3

4

5

6

7

Trò chơi 2: Tìm cặp cho cầu vồng

8

9

10

11

Trò chơi 3: Trang trí cầu vồng

12

13

14

15

Trò chơi 4: Đóng dấu với màu nước

16

17

18

Link down tài liệu: http://www.mediafire.com/download/f7f19oe9ppvxoo1/Hoc_va_choi_cung_cau_vong.rar

9 phản hồi (+add yours?)

  1. Ninh Trang
    Sep 17, 2013 @ 09:05:53

    Hạt gỗ này xinh quá chị ơi, chị mua ở đâu thế ạ?

    Trả lời

  2. Tu Anh
    Sep 17, 2013 @ 09:10:51

    chi Thuy oi, tintin cua chi thay may man co nguoi me qua tuyet voi.Ah,cho e hoi chi mua ngoi sao go va mau nuoc o dau vay?

    Trả lời

    • meotin2011
      Sep 17, 2013 @ 09:18:27

      Tú Anh ơi, màu nước em có thể mua ở nhà sách, nhiều giá lắm. Chị mua loại 55k cho 12 màu. Em thấy loại nào tốt cứ mua cho con chơi nhé. Hạt gỗ ngôi sao này chị cũng mua ở chỗ bán hạt làm Toán Mont đó. 1 bịch giá 70k. Hạt gỗ này con còn chơi trò kỹ năng xâu hạt nữa, làm vòng đeo tay nữa, dùng keo sữa dán để trang trí khung ảnh. Mai mốt chị sẽ post bài cách làm khung ảnh cho con để mẹ và con cùng làm, cùng sáng tạo nhé.

      Trả lời

  3. phuongthao616@yahoo.com
    Sep 17, 2013 @ 09:37:11

    cho ban hat lam toan mont o dau vay chi

    Trả lời

  4. Mai Linh
    Sep 26, 2013 @ 10:29:25

    banh ui những tập giấy là bạn cũng tự in ra à, các bài tập này bạn có không cho mình xin file để mình in được không?

    Trả lời

  5. Mai Linh
    Sep 26, 2013 @ 10:37:56

    Bạn ơi mình thấy hạt gỗ , hạt vòng, sao ý đẹp quá mình muốn mua mà không biết ở Hà Nội có chỗ nào bán không? bạn cho mình xin số điện thoại của Shop được ko? để mình hỏi mua ship ra HAN không biết họ có bán ko? , tks bạn nhiều.

    Trả lời

    • meotin2011
      Sep 26, 2013 @ 11:35:34

      Link down bài tập mình để dưới bài viết đó Mai Linh. Hạt này mình mua trong TpHCM , ở Hà Nội thì mình ko biết. Để mình tìm thử số điện thoại rồi trả lời cho bạn nhé.

      Trả lời

  6. truongtt
    Nov 13, 2013 @ 10:45:22

    Chị ui! e đang tìm mua cái dot art mà ko bit mua ở đâu?

    Trả lời

Gửi phản hồi

